Khát khao thiết kế dự án thế hệ mới của chủ đầu tư Ecopark tại phía Đông Hồ Chí Minh

Trước lúc đặt chân đến miền Nam sở hữu Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, mà còn trên thị trường quả đât do những phần quà quốc tế danh giá, trở thành 1 trong những nhãn hàng bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

LÀM THỨC GIẤC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Sắp 2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là 1 trong những tổ chức đầu tư đi đầu chọn lọc khu đất phía đông cửa ngõ Thủ đô để vững mạnh dự án đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, bí quyết hồ Hoàn Kiếm 15 km, có tổng vốn đầu tư ước lượng gần 10 tỉ USD, nhà sáng lập Ecopark đã xây đắp nên khu dân cư xanh to hàng đầu miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Những người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện tăng trưởng BĐS phải dựa trên 1 tình cảm mà cũng phải dựa trên một cơ sở khoa học, với tư duy thông minh. Theo đấy, chiến thắng đối với một nhà vững mạnh BĐS ko thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng phổ thông càng thấp, nhưng bằng những ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để khiến cho được điều này, bên cạnh các kinh nghiệm được đúc kết qua thời kì, nhà sáng lập Ecopark còn hài hòa có các "ông lớn" bậc nhất thế giới về nhân thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để có về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Cho đến nay, khi nói tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà điều hành phân tích rằng đây là 1 trong những CĐT BĐS đầu tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đấy sở hữu Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống tiện thể ích phong cách tại Khu đô thị Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, phân tích trên tạp chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng tăng trưởng của chủ đơn vị đầu tư khu chọn lựa điểm đó là đúng; ko chỉ là một khu cảnh quan cực kỳ đẹp nhưng cuộc sống nơi đây dần sôi động, họ kéo được những trường học của nước ngoài về, kéo được nhà công ty đầu tư sản xuất kinh doanh đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND Tỉnh Hưng Yên, cũng cho biết trên báo chí, rằng sau hơn 1 thập kỷ kể từ ngày Ecopark được xây cất, huyện đã "lột xác" thành một thành phố hiện đại hiện đại với điểm nổi bật là những đại Công trình thị trấn và cơ sở cơ sở vật chất giao thông đồng bộ, là điểm đến của rộng rãi nhà đơn vị đầu tư cả trong & ngoài nước.

không gian trùng hợp xanh mát tại Ecopark

Thực tế cũng đã chứng minh góc nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark khi hiện cơ sở liên lạc kết nối sở hữu đại đô thị Ecopark rất tiện lợi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lịch trình trong khoảng Ecopark tới trung tâm Hà Nội với 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra đường 5B. Bên cạnh đó, cầu Vĩnh Tuy 2 dự định thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối có trục đường vành đai 2, cư dân sở hữu thể rút ngắn thời kì chuyển động đến nội đô….

Ngoài ra, theo Quy hoạch phân khu thị trấn sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng tầm giá trị của KĐT Ecopark lên 1 tầm cao mới.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ thị trấn hoá tại quận Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần từ 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 đồng thời giúp thăng hạng thành phố từ cái 5, định hướng lớn mạnh lên chiếc 3 vào năm 2025; góp đa số vào việc nâng cao tỷ trọng đô thị hóa của tỉnh; kinh tế của thức giấc dịch chuyển dần từ thuần nông sang công nghiệp, nhà cung cấp gắn với vững mạnh đô thị xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

NHANH CHÓNG PHỦ XANH CÁC VÙNG ĐẤT MỚI

Sau thắng lợi của KĐT Ecopark - khu đô thị sở hữu xây cất phong cảnh đẹp bậc nhất quả đât, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền móng tại Hải Dương sở hữu đại đô thị với tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được phân tích là tiêu biểu, góp phần đổi thay diện mạo địa phương. Sự sinh ra của dự án EcoRiver được chính quyền sở tại nhận định cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu thành phố Ecorivers với trọng điểm TP.Hải Dương, đại diện lãnh đạo tỉnh tìm hiểu là một trong những cây cầu hấp dẫn nhất thức giấc, làm bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau công trình Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An có đại thành phố Eco Central Park, rộng gần 200 ha. Tại dự án này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích đô thị để tạo dựng mảng xanh, mặt nước.

Theo các chuyên gia, trước thực tế Nghệ An đang thiếu môi trường sống, trải nghiệm dịch vụ và cơ sở tạm trú 4 - 5 sao, thì sự sở hữu mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng - giải trí tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Dự án Eco Central Park, Nghệ An

CÁC CÔNG TRÌNH LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ MỚI QUA CÁC NĂM

Sau đa dạng công trình định vị nhãn hiệu, giới chuyên gia BĐS đánh giá cao thành công của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark và các người chọn lựa Ecopark trở thành tổ ấm của mình là khi tầm giá của các công trình trong đại thành phố liên tục nâng cao chóng mặt.

Ví như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán sở hữu giá 45-55 triệu/m2 thì hiện tại phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 với giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Bí quyết đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo có giá 70 - 80 triệu/m2 thì hiện giờ phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu đô thị Ecorivers, giá tiền mới liên tiếp được thiết lập. Giả dụ năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay có căn được chuyển nhượng mang giá 100 triệu/m2…

XÂY DỰNG TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN TRƯỚC NHẤT NAM TIẾN

Vừa mới đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Với diện tích hơn 55 ha, nằm tại lối vào giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, bí quyết nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được tăng trưởng theo mô hình nghỉ dưỡng, săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu vi la khoáng hot, phân khu khách sạn được vận hành vì một trong những nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên các yếu tố sinh thái trở nên "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ tổ chứcđầu cơ Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu lớn bậc nhất trên thị phần BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống một thể ích phong cách tại EcoVillage

Với sự tổ chức đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang ổn định lại định nghĩa về không gian sống và tạo ra 1 trải nghiệm xanh lành thực thụ cho cư dân. Một diện tích rộng một,5ha cũng được chủ doanh nghiệp đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot tới từng căn vi la trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng hot, EcoVillage

Ngoại giả, Eco Village SaiGon River còn thiết kế 5 trọng tâm trị liệu, hồi phục và thẩm mỹ phổ thông, cung cấp các phương pháp trị liệu từ spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Các trọng điểm này không chỉ đem đến sự hồi phục và cân bằng cho cơ thể, nhưng mà còn tăng chừng độ thuận tiện về chăm sóc sức khỏe toàn diện trong số đông lên tầng mức thi thoảng thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm nhà đầu tư BDS Tân Trụ, Long An

Ecopark Nhơn Trạch - KĐT nghỉ dưỡng 6 sao được đầu tư bởi Ecopark vừa ra mắt tại miền Nam

Bài toán đầu tư “một vốn bốn lời” tại nhà Tân Trụ Royal toạ lạc trọng tâm thị trấn vệ tinh