Sự quý báo phía sau các dự án 6 sao Ecovillage SaiGon River ban đầu của Việt Nam

Thi công 1 khu đô thị ko khó, nhưng xây cất 1 công trình trở nên biểu tượng của một vùng đất, làm cho nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là xu hướng nhưng các chủ công ty đầu tư có tầm hướng đến. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp diễn đi theo kim chỉ nam ấy mà trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN LÀNH HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá chẳng phải bằng công cụ sắt hay đồng, mà hãy sử dụng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và dòng tâm thanh thản trong dẻo dai lâu dài”. Ấy cũng là phương pháp mà Ecopark đang dẻo dai, lặng lẽ thi công nên các thị trấn sinh thái có “mã gen” trân qúy đột nhiên, tôn trọng bản sắc đẹp trên hành trình xây dựng tượng trưng sống tại các vùng đất.

Hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark kiến thiết khu thành phố cùng tên ở phía đông Hà Nội, bí quyết đại dương Hoàn Kiếm 15km. Giống như phổ thông đô thị phồn vinh trên nhân loại đều gắn liền với 1 cái sông như Paris, London, Vienne..., khu thị trấn Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật bao quanh, là nơi phong thủy biểu tượng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch có hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cỏ, tỷ lệ kiến tạo 21%, tương đương mang những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ bí quyết trung tâm Hà Nội 25 phút lái xe, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại đô thị sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc khi sở hữu các thành quả nhà ở khác biệt được thi công theo công nghệ xanh độc đáo mang không gian mở, rộng thoáng, ngập tràn hơi thở của bất chợt cộng 4 công viên bao la, 1 triệu cây cỏ cùng hệ thống nhân thể ích thể thao, vui chơi, tiêu khiển, giáo dục hoàn toản.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ những “bí mật” cho riêng mình mà ngay cả các cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là giá trị văn hóa phiên bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. không ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây cối trong thành phố.

Khác biệt, tất cả cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ tổ chức đầu tư ươm trồng lại rồi chăm sóc theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko phổ thông người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để săn sóc, bảo tàng hệ sinh thái đột nhiên. Những bầy sóc, đàn chim, vịt trời, le le… sống trưởng phải chăng trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh phải chăng, mướt mát vòng quanh năm, không một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TỒN, LỚN MẠNH HỆ SINH THÁI

Vừa qua nhất, tại công trình đang triển phía đông sông Sài Gòn, phương pháp nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ đơn vị đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng một ngôi làng nhỏ đầy sắc đẹp được vẽ lên do những loài hoa, gợi xúc cảm về một miền non nước mênh mông, trù phú. Từ “mã gen” xanh đã thành thương hiệu, cho tới Ecovillage Saigon River - 1 bản cao nhất trong triết lý tăng trưởng sản phẩm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng bất chợt, bảo lưu giá trị bạn dạng địa vẫn ko đổi thay, phong cảnh sinh thái được bảo lưu 1 bí quyết tài hoa.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây cối tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên mang hệ sinh thái bất chợt rực rỡ. Trong thời kỳ tăng trưởng, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và tăng trưởng những mẫu cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tồn nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất trái đất LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" trong khoảng chủ công ty đầu tư nhưng mà doanh nghiệp đầu tư đã có phương án: “Sự tiên phong ko tới từ việc chúng ta đi trồng cây và thi công môi trường, nhưng tới trong khoảng việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, không sở hữu cây nào bị chặt đi, không có hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn cục hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển".

Không chỉ giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao với những tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua dự án, mật độ xây dựng toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác lạ, chủ công ty đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để phát triển tổ hợp trị liệu lớn nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, nhà cung cấp điều hành và coi sóc căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho tới trật tự điều hành bảo trì nghiêm nhặt bởi vì chính những nhãn hàng nghỉ dưỡng hàng đầu cung ứng là điểm hay đặc biệt của mô phỏng bất động sản hàng hiệu sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo ấy, số đông cư dân được cung cấp nhà cung cấp quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra đẳng cấp sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, không tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh đẳng cấp sống” và tìm hiểu thiên hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, chính hãng trong thời gian đến nhất là lúc số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã tăng sắp gấp đôi từ thời kì trong khoảng năm 2017 tới năm 2022. Dự đoán tới năm 2027 con số này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so mang hiện tại, và tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm.

Sở hữu thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý tăng trưởng độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi mang nhu cầu về môi trường sống chữa lành bự như Tp.HCM. Không chỉ là 1 công trình bất động sản tầm thường, Ecovillage Saigon River kỳ vọng đem lại trải nghiệm thu giãn sự gắn kết mang khi không, sự coi ngó cả thân-tâm-trí trong 1 môi trường sống tuyệt vời cho cư dân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm nhà đầu tư BDS Tân Trụ, Long An

Ecopark Nhơn Trạch - KĐT nghỉ dưỡng 6 sao được đầu tư bởi Ecopark vừa ra mắt tại miền Nam

Bài toán đầu tư “một vốn bốn lời” tại nhà Tân Trụ Royal toạ lạc trọng tâm thị trấn vệ tinh